เกี่ยวกับเรา/About us

                            Smile บริษัท นิตาพันธ์ จำกัดSmile

    ได้ก่อตั้งขึ้นมาเมื่อ พ.ศ. 2550  ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติกชนิดต่างๆตามความต้องการ การใช้งานของลูกค้าในงานอุตสาหกรรม  ทางบริษัทฯของเรามิเพียงแค่เห็นความสำคัญในด้านการคงคุณภาพของตัวผลิตภัณฑ์  แต่เรายังให้ความสำคัญในเรื่องของภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ควบคู่กันมาโดยตลอด  ด้วยเหตุนี้เราจึงเสาะแสวงหาเพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสมเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากที่สุด  

   จากประสบการณ์ที่มีมากกว่า 10 ปี ส่งผลให้ บริษัทนิตาพันธ์ จำกัด มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในด้านสินค้ากลุ่ม พลาสติก  โฟม โดยรูปลักษณ์ที่เรานำเสนอนั้น  มีทั้งที่เป็นรูปแบบมาตรฐานในท้องตลาดและประเภทรูปแบบเฉพาะเพื่อสนองตอบต่อลูกค้าที่ต้องการรายละเอียดเป็นพิเศษเฉพาะผลิตภัณฑ์  นอกจากวัตถุดิบคุณภาพและบริการที่น่าประทับใจแล้วบุคลากรของเรายังเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์   และพร้อมที่จะมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ทุกท่าน  ซึ่งทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าของเราเสมอมาไม่ว่าจะเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ยานยนต์ ผู้ผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิคส์  ผู้ผลิตสินค้ากลุ่มจิวเวอรรี่  สินค้าเครื่องใช้ประจำวัน ฯลฯ และอุตสาหกรรมต่าง ๆ  เพื่อส่งออก  พนักงานทุกคนที่ยึดถือและปฏิบัติตามนโยบายทางด้านคุณภาพที่ว่า  

                “สรรหาผลิตภัณฑ์คุณภาพ  ภายใต้เงื่อนไขความพึงพอใจของลูกค้า  และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง”   
     ทาง บริษัท นิตาพันธ์ จำกัด   ขอขอบคุณผู้มีอุปการคุณทุกท่านที่ให้โอกาสกับทีมงานของเราได้รับใช้  และเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของธุรกิจของท่าน

 

 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 293,279